อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
บริการประชาชน
น้องกุญชร
05.25
น้องกุญชร
สวัสดีจร้าาา...วันนี้มีอะไรให้น้องช่วยฮ่ะ ถามน้องกุญชรมาได้เลย จะรีบไปหาคำตอบให้ฮะ
05.25
หน่วยที่ 2 การปรับสมดุลและพัฒนาระบบการบริหารจัดการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
จำนวนเอกสารทั้งหมด 4 รายการ
ด้านที่ 1 หน่วยที่ 2 ตัวชี้วัดที่ 5 การประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Citizen Feedback)
ด้านที่ 1 หน่วยที่ 2 ตัวชี้วัดที่ 4 ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายเพื่ออํานวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่จะติดต่อสอบถามหรือขอข้อมูล หรือแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ด้านที่ 1 หน่วยที่ 2 ตัวชี้วัดที่ 6 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินการตามาตราการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฏหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณา
ด้านที่ 1 หน่วยที่ 2 ตัวชี้วัดที่ 3 ร้อยละของข้อร้องทุกข์ ร้องเรียนต่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ดำเนินการสำเร็จลุล่วง